Người theo dõi

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

LIÊN TỪ TRONG TIẾNG TRUNG | HSK 常用连词精进精练

- Có gì thắc mắc mọi người comment xuống dưới bài viết cho mình nhé, và nhớ ấn vào nút theo dõi ở trên đầu bài viết để nhận được những thông báo cho các tài liệu tiếp theo mà mình đăng tải.

Giới Thiệu Sơ Qua Về Cuốn Sách


- Quyển sách này là quyển sách phù hợp với người có trình độ từ trung cấp trở lên, bởi vì nó được viết toàn bộ bằng tiếng Trung, giải nghĩa, bài tập hay đề bài đều viết bằng tiếng Trung hết. Thế nên các bạn cân nhắc khi học. Bởi vì kể cả có những người trình độ tiếng Trung là trung cấp nhưng vẫn có thể sẽ thấy nản.
- Phần 1 của cuốn sách gồm:

Giới thiệu hơn 100 liên từ sắp xếp thứ tự theo ABC 
Giải nghĩa ngắn gọn 
Chỉ ra vị trí của chúng trong câu
Và sẽ có các bài tập ngắn hoàn thành câu và viết tiếp câu
- Phần 2:



2 dạng bài tập, tổng cộng 666 câu.
- Phần 3:

Đáp án của 666 câu hỏi trên
- Phần 4:

Ôn tập lại các từ đã học
- Trong quyển sách có viết: Các bạn mỗi ngày chỉ cần học một liên từ thôi và làm bài tập bên dưới, ngày qua ngày các bạn sẽ nắm vững được ngữ pháp tiếng trung và vận dụng một cách thành thục. Từ đó trình độ tiếng trung của các bạn sẽ được nâng cao. Mình cũng mong là các bạn làm được điều đó.
- Quyển sách rất phù hợp trong giai đoạn ôn thi HSK, bởi vì 2 dạng bài tập của nó rất giống với dạng bài tập ở phần đề đọc của HSK.

Link download

1 nhận xét:

  1. Find your best tips today - DrmCD
    Best gambling tips today at Mrd. Best 군산 출장마사지 Betting Tips · 1. Football Tipster · 2. Funnydonkey · 도레미시디 출장샵 3. Football Tipster · 경기도 출장샵 4. Tennis 충청북도 출장안마 Tips · 5. Sport Tipster · 6. 계룡 출장마사지

    Trả lờiXóa

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...