Người theo dõi

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

GIÁO TRÌNH KHẨU NGỮ TIẾNG TRUNG NHẬP MÔN QUYỂN HẠ | 汉语口语速成 | 入门篇 | 下

Giới thiệu qua về cuốn sách nhập môn sơ cấp này nhé.

 - Ở quyển 2 này các chủ đề sẽ khác so với quyển một, nhưng sẽ khó hơn, nhiều từ mới hơn, ngữ pháp khó hơn, bài tập đa dạng và khó hơn.
 - Các dạng bài tập giao tiếp bằng hội thoại xuất hiện nhiều hơn và thú vị hơn.
 - Học Xong quyển 1 các bạn thấy sao rồi? Comment ở bên dưới cho mình biết nhé.
 - Giờ thì xem thử xem ở quyển 2 chúng ta sẽ học gì nhé.



 - Các chủ đề trông có vẻ thú vị đúng không nào. Các bài khó cũng vô cùng hài hước, không nhàm chán tẹo nào đâu.
 - Giờ ghé qua phần bài tập tí nhé.



Link download

Mong các bạn sẽ ủng hộ mình nhiều hơn nữa để mình có thể ra thêm nhiều bài viết hướng dẫn gửi đến các bạn.
Liên hệ mình nếu bạn muốn đăng ký học tiếng trung online: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007301341952
Tham gia fanpage để nhận thêm nhiều bài học bổ ích từ mình nhé. Tham gia group giao lưu kết bạn với mọi người học tiếng trung nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...