Người theo dõi

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2021

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha.

Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Trung đi liền với các bạn trong năm học đầu tiên tại trường.



1. Giáo Trình Môn: "Bài Tổng Hợp"

Môn học này sẽ dùng bộ giáo trình "hán ngữ 6 quyển" do cô giáo Trần Thị Thanh Liêm biên dịch.

link tải về

Link đã được cập nhập giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Việt từ quyển 1 đến quyển 6.

mp3

2. Giáo Trình Môn: " Nghe Nói"

Giáo trình nói sẽ dùng bộ giáo trình "khẩu ngữ cấp tốc" do trường đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh xuất bản. Hiện bộ sách này đã có cô giáo Nguyễn Thị Minh Hồng dịch ra rồi nên các file PDF Trung- Anh như thế này không còn được chia sẻ rộng rãi nữa, mình mong các bạn cũng không chia sẻ file này đi lung tung nha. 

linh tải về

Giáo trình nghe sẽ dùng bộ giáo trình "giáo trình nghe hán ngữ" do trường đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh xuất bản. Bộ giáo trình này chỉ có 3 quyển thôi nha mọi người, link bên dưới là đầy đủ file nghe và sách

link tải về

Cập nhập chút là: Hiện tại các cô giáo đang dùng giáo trình nghe bản đã tái bản nên giáo trình có hơi khác chút. Các bạn tải quyển này cho mình thay vì link bên trên nhé. (mới chỉ có 1 quyển)

link tải về

Tiếp tục cập nhập sách cho môn nghe nói học phần 1A2 nha mọi người.

linh tải về

Đến hẹn lại lên. Mình cập nhập tiếp về giáo trình nghe nói của học phần 2A2 nha.

linh tải về

Tiếp tục là cập nhập giáo trình nghe quyển cuối cùng là Quyển 3 phục vụ cho học phần 1B1

Đính chính tí nha, nay đi học cô mới nói là quyển giáo trình nghe này bọn mình chỉ học có 5 bài đầu tiên thôi. Sang 1B2 là học sách mới, nên rất xin lỗi mọi người vì mình đã không hỏi kĩ cô để mọi người lại phải in hết quyển sách ra rồi. 19/9/2022.

link tải về

Học phần 1B1 này chúng ta vẫn học quyển nói cũ "khẩu ngữ cấp tốc" 汉语口语速成 sơ cấp quyển 3 基础篇 nha. Link giáo trình thì mình đã viết rõ ràng ở bên trên và đầy đủ 5 quyển rồi nhé. 

Link bên trên là sách chưa tái bản gồm 5 quyển giáo trình nói đó, giờ các cô dạy sách đã tái bản rồi, nên mọi người học theo link này nhé. Đây là quyển hạ của quyển 3 giáo trình sơ cấp nói. 19/09/2022.

link tải về

học từ bài 18 đến bài 24 nha.

3. Giáo Trình Môn: " Đọc Viết"


Giáo trình đọc này cô giáo gửi mình. Sách không có trang giới thiệu nên mình không rõ cụ thể thông tin của sách như thế nào. Cô cũng mới gửi có 1 quyển thôi nên nếu cô gửi các quyển tiếp theo thì mình sẽ cập nhập lên sau. Trong phần Lịch Trình Học Tập có nói quyển sách của cô gửi tên là: 彭志平《汉语阅读教程》(第一册),北京语言文化大学出版社,2002年。ai biết sách này tải ở đâu thì gửi mình nhé, mình cảm ơn.


Giáo trình viết này cũng là cô giáo gửi mình. Sách không có trang giới thiệu nên mình không rõ cụ thể thông tin của sách như thế nào. Cô cũng mới gửi có 1 quyển thôi nên nếu cô gửi các quyển tiếp theo thì mình sẽ cập nhập lên sau. Trong phần Lịch Trình Học Tập có nói quyển sách của cô gửi tên là: 陈作宏等《体验汉语写作教程》(初级1)高等教育出版社,2006年 ai biết sách này tải ở đâu thì gửi mình nhé, mình cảm ơn.

link tải về

Gửi thêm mọi người 1 số quyển tham khảo vì 2 quyển đọc viết cô giáo gửi hơi mờ và hơi ít. 

link tải về

Lần đăng tải này, mình sử dụng rất nhiều tài liệu được chia sẻ bởi blog của thầy Tuấn. Em cảm ơn thầy rất nhiều vì các tài liệu được chia sẻ miễn phí này. Ai muốn đọc nhiều tài liệu về tiếng trung hơn các bạn có thể ghé qua trang blog của thầy Tuấn nha. 

link

Cập nhập ngày 04/04/2022 giáo trình môn Đọc + Viết 1A2

Giáo trình đọc mà nhà trường cung cấp bao gồm 2 quyển 60 bài, Link ban đầu của học phần 1A1 và 2A1 là quyển 1 từ bài 1 đến bài 30 với 179 trang. Link tiếp theo này sẽ là quyển 2 từ bài 31 đến bài 60 với 204 trang dành cho học phần 1A2, 2A2 và 1B1.

Giáo trình viết sẽ là quyển tập 2 bao gồm 15 bài 《体验汉语写作教程》(初级2)

linh tải về

Cập nhập ngày 16/09/2022 giáo trình bản rõ nét của môn Viết 《体验汉语写作教程》(初级2)

vẫn học tiếp giáo trình cũ của học phần 2A2 nhưng bản PDF này sẽ nét hơn.  

link tải về

Người Viết Bài

红毛丹







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...