Người theo dõi

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

BẠN MUỐN THI ĐẬU HSK SAO? TRƯỚC HẾT BẠN PHẢI ĐỌC HIỂU GIÁO TRÌNH NÀY

Có thể nó là một giáo trình vô dụng đối với một số người lười học, nhưng nó lại là một giáo trình thật sự hữu dụng đối với các bạn chăm chỉ. Bởi vì nó được viết toàn bằng tiếng Hán và chưa có ai dịch cả. Giống như quyển Liên từ, Quyển phó từ này cũng cung cấp cho các các bài tập, mẫu câu, ví dụ, định nghĩa, và các bài tập tổng hợp.
Nếu bạn hỏi mình là nó có phải do 1 lò đẻ ra không? Thì câu trả lời là đúng rồi nhé. hì. Ai chưa biết quyển liên từ là quyển nào, thì ấn vào đây để xem nhé.

Giới thiệu sơ qua về cuốn sách


- Quyển sách này là quyển sách phù hợp với người có trình độ từ trung cấp trở lên, bởi vì nó được viết toàn bộ bằng tiếng Trung, giải nghĩa, bài tập hay đề bài đều viết bằng tiếng Trung hết. Thế nên các bạn cân nhắc khi học. Bởi vì kể cả có những người trình độ tiếng Trung là trung cấp nhưng vẫn có thể sẽ thấy nản.
- y nguyên những gì mình nói ở blog trước, mình bê sang bên này hết.
- Thì vì là nó khá giống cuốn liên từ về mặt bố cục nên là mình không giải thích gì nhiều nữa nhé. Mình chỉ muốn nói là bạn thật sự đã hiểu được phó từ nghĩa là gì chưa thôi. Nó đứng được ở những vị trí nào trong câu, và có sự xuất hiện của phó từ thì câu đó có thêm điểm gì khác biệt. Hãy thử trả lời cho mình nào.
- Chúng ta cùng ước mơ về 240 điểm HSK nhé.

Link download

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...