Người theo dõi

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

CHIA SẺ CUỐN SÁCH: "500 KÝ TỰ TIẾNG HOA CƠ BẢN" - "500 BASIC CHINESE CHARACTERS"

Giới thiệu giáo trình "500 KÝ TỰ TIẾNG HOA CƠ BẢN".

Một sản phẩm của Học Viện Ngôn Ngữ Bắc Kinh
Tổng hợp và biên dịch: LÝ CHÍNH
Vì đây là một quyển sách vẫn còn được bán một cách rộng rãi trong tiệm sách nên mình mong ai có điều kiện thì ra hiệu sách mua để ủng hộ người dịch sách và nhà xuất bản.


- Hôm nay mình lại giới thiệu đến mọi người một tài liệu về cách để bạn nhớ mặt chữ dễ dàng nữa nhé.
 - Việc nhớ mặt chữ là vô cùng quan trọng. Như mình đã nói ở các blog trước, vì là nhớ mặt chữ khó nên là mới cần phải có nhiều tài liệu củng cố kiến thức khác nhau.
 - Lần này mình xin đề xuất một tài liệu kèm theo hình ảnh cho mọi người. Tài liệu mang tính trực quan rất cao. Khi bạn nhìn vào hình ảnh bạn có thể tưởng tượng ra chữ đó, sau đó ghi nhớ rất dễ dàng.

 - Bên cạnh đó, cuốn sách này phân tích rất đầy đủ, và tường tận cho người đọc. Từng mục từng mục rất rõ ràng:
+ Thành Phần
+ Cấu Trúc
+ Bộ Thủ
+ Các từ ghép thường dùng ( phiên âm, loại từ, nghĩa)
+ Bài tập
 - Các bạn thấy đó, cuốn sách này rất chuyên nghiệp đúng không nào? Bên cạnh việc có nghĩa Tiếng Việt, nó còn có nghĩa Tiếng Anh. Tiện cả đôi đường đúng không?
 - OK, nói thế là các bạn cũng đủ hiểu được tính thiết thực và tầm quan trọng của cuốn sách này trong quá trình học tiếng trung rồi. Mời các bạn download ở mục bên dưới nhé.

Link Download.


Mong các bạn sẽ ủng hộ mình nhiều hơn nữa để mình có thể ra thêm nhiều bài viết hướng dẫn gửi đến các bạn.
Liên hệ mình nếu bạn muốn đăng ký học tiếng trung online: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007301341952
Tham gia fanpage để nhận thêm nhiều bài học bổ ích từ mình nhé. Tham gia group giao lưu kết bạn với mọi người học tiếng trung nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...