Người theo dõi

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

TÀI LIỆU ÔN THI HSK3

Bài viết hôm nay sẽ dành cho những người luyện thi HSK. 


Bây giờ thì mình sẽ giới thiệu sơ qua về HSK cho những ai chưa biết nhé.

Cuộc thi HSK và cuộc thi YCT (Đài Loan)
Lượng từ vựng cần đạt được cho mỗi trình độ

 - HSK là từ viết tắt của 汉语水平考试。Nghĩa là kỳ thi khảo sát về trình độ tiếng Hán.
 - HSK là chứng chỉ cho những đối tượng muốn đến Trung Quốc du họclàm việc.
 - Chứng chỉ HSK có hiệu lực trên toàn thế giới và có thời hạn trong vòng 2 năm kể từ ngày thi. Khi hết thời hạn nếu bạn cần dùng thì phải đi thi lại.
 - Hiện tại có HSK có 6 cấp độ từ dễ đến khó. Bắt đầu từ HSK1 cho đến HSK6.
 - Hôm nay thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn đề thi HSK3 để các bạn tham khảo xem mức độ khó của nó đến đâu, và ôn luyện để đi thi có kết quả tốt nhất.
 - Đây chỉ là vài dòng giới thiệu sơ qua về HSK, Mình sẽ có bài viết cụ thể (để các bạn hiểu được tường tận tất cả các lợi ích khi thi đỗ HSK) trong thời gian sắp tới

Link chia sẻ đề thi HSK3 



 - Như lần trước mình có nhắc tới rồi đó, là nếu như bạn nào ôn luyện xong tài liệu này và một khóa ôn thi HSK là có thể thi được HSK 3 rồi.

 + Đây là Link đề thi HSK bằng file Word:                                 đây nha!
 + Còn đây là Link file nghe của đề thi là file Mp3:                   đây nha!  


- Nếu như các bạn thấy khó quá thì có thể Đăng Kí với mình để luyện thi HSK3 online nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...