Người theo dõi

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

GIÁO TRÌNH LUYỆN NGHE HÁN NGỮ 2 | 汉语听力教程 第二册

Giới thiệu sơ qua về quyển sách

- Quyển sách này phù hợp cho các bạn đã học hết quyển 1 trong 3 quyển, hoặc các bạn đã học Tiếng Trung được khoảng 6 tháng trở ra.
- Với các dạng bài tập nâng cao hơn một chút so với quyển 1, và tập trung nhiều hơn vào phần ngữ pháp, quyển 2 sẽ đưa cho các bạn một lượng kiến thức vô cùng nhiều trong 1 bài học. Vì thế các bạn nên tìm bạn học cùng để có thể thấy đỡ chán trong lúc học vì thấy quá khó.
- Từ mới trong quyển này sẽ được đưa trực tiếp vào trong bài khóa và không mấy giải nghĩa ở ngoài, vì thế các bạn sẽ phải  nghe đi nghe lại rất nhiều để có được câu trả lời.
- Chúng ta thử nghe bài này nhé, xem các bạn có giải được không, đây là 1 bài trong bài học thứ 1 của quyển 2.
Nếu các bạn nghe hiểu được 50% thì các bạn nên bắt đầu học quyển sách này. Còn nếu bạn nghe 2 lần mà hiểu được 100% thì mình nghĩ bạn nên bắt đầu học quyển 3 luôn.
- Cùng xem qua 1 số trang trong quyển 2 nhé.

Link Download

đây nha!

- Mọi thắc mắc về tài liệu, cũng như các thứ liên quan các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết này của mình, nhớ ấn vào nút theo dõi ở trên đầu blog để nhận được thông tin về các tài liệu được chia sẻ tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...