Người theo dõi

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

GIÁO TRÌNH LUYỆN NGHE HÁN NGỮ 1 | 汉语听力教程 第一册

Giới thiệu sơ qua về quyển sách


- Quyển sách phù hợp cho những bạn mới học tiếng trung từ những ngày đầu tiên. Những ngày đầu học tiếng Trung, rất nhiều bạn chỉ quan tâm đến việc học nói mà bỏ qua kĩ năng nghe sang một bên như thế là một sai lầm lớn. Để mình lấy ví dụ nho nhỏ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé: Các bạn nam hay đi tập Gym có phải các bạn thấy có rất nhiều người mới tập chỉ tập tay và ngực mà quên tập chân và mông không? Nếu các bạn thấy điều này thì các bạn hiểu rồi đó, từ đầu tác động vào là không nhiều, nhưng sau dần cơ thể sẽ bị phát triển lệch và trông mất cân đối, dẫn đến thiếu thẩm mỹ. Hay như 1 số các bạn nữ khi đi chơi chỉ trang điểm mỗi mặt mà quên cổ và các phần da còn lại lộ ra ngoài. Trông các phần da trên cơ thể có độ sáng khác nhau rất nhiều. Chắc hẳn trong 2 trường hợp trên, các bạn không muốn bản thân mình là người mắc phải đúng không? Vì vậy hãy học Nghe song song với Nói, đừng bỏ bất kỳ kĩ năng nào nếu không muốn sau này phải nhận lấy hậu quả.
- Sách nghe này sẽ có các bài tập trọng tâm về nghe, không liên quan đến ngữ pháp một tí nào. Ví dụ như: bài tập về thanh điệu, vận mẫu, thanh mẫu. Hay như bài tập về nghe và chọn đúng sai, các bạn phải nghe và nắm bắt thông tin để chọn đúng sai. Vì thế phần nghe của sách nghe sẽ khác phần nghe của sách nói. Mình nói thế để các bạn thấy rằng các bạn cần phải học quyển sách này.
- Bên cạnh đó, khi bạn học nghe từ sớm, thì khả năng nói của bạn cũng được chuẩn xác hơn. Tại sao mình nói vậy? Vì khi bạn nghe đúng thì khả năng bắt chước của bạn sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Nói tất nhiên sẽ đúng và giống người bản địa hơn.
- Chúng ta xem qua vài trang sách của quyển 1 nhé.

Link Download

đây nha!

 - Mọi thắc mắc về tài liệu, cũng như các thứ liên quan các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết này của mình, nhớ ấn vào nút theo dõi ở trên đầu blog để nhận được thông tin về các tài liệu được chia sẻ tiếp nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...