Người theo dõi

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

BỘ GIÁO TRÌNH NGHE CHO NGƯỜI MỚI HỌC TIẾNG TRUNG | 汉语听力教程

 Thật sự là có rất rất nhiều bạn không thích học giáo trình nghe khi học tiếng trung. Bởi vì các bạn ấy nghĩ rằng có  nhiều cách khác để học nghe một cách hiệu quả. Ví dụ như: xem phim, nghe nhạc, xem gameshow,... Mình cũng nghĩ thế, việc kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh là một điều vô cùng quan trọng. Nó giúp chúng ta tiếp cận và tiếp thu vấn đề nhanh hơn rất nhiều so với việc chỉ nghe không. Đây chính là một thiếu sót mà hiện nay hầu như các bộ giáo trình nghe không làm được. Nhưng mà đôi khi chúng ta phải chấp nhận thôi, mình hi vọng là sẽ sớm có một đơn vị nào đó có thể cung cấp một bộ giáo trình nghe hoàn chỉnh. Còn bây giờ, dù muốn hay không thì bạn cũng phải học giáo trình này thôi, nó là tốt nhất cho người mới bắt đầu rồi. Mình giới thiệu sơ qua nhé!
 - Mọi thắc mắc về tài liệu, cũng như các thứ liên quan các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết này của mình, nhớ ấn vào nút theo dõi ở trên đầu blog để nhận được thông tin về các tài liệu được chia sẻ tiếp nhé.

Ưu điểm của bộ giáo trình này.

- Là giáo trình do Đại Học Ngôn Ngữ Bắc Kinh biên soạn dành cho các lưu học sinh. Thế nên bộ giáo trình có tính mạch lạc rất cao, đầu tư rất nhiều chất xám.
- Là một trong những quyển sách đời đầu làm nền móng cho các những quyển sách phát hành sau. Có thể không được hoa mĩ như những bộ giáo trình phát hành sau, nhưng bộ giáo trình này đầy đủbao quát nhất.
- Tập trung chủ yếu vào việc làm bài tập, luyện tập tất cả các dạng bài tập cho kĩ năng nghe như: Bài tập luyện vận mẫu, thanh mẫu , thanh điệu, Bài tập luyện phát âm, nhắc lại, viết lại, Bài tập nghe và trả lời câu hỏi, nghe và trả lời đúng sai,... Thế nên nếu bạn ôn luyện bộ tài liệu này bạn sẽ không phải lo về việc thi HSK bởi vì nó có tất cả các dạng bài tập bao gồm cả thể loại bài của HSK
- Có phần đáp án ngay ở cuối sách, bạn có thể kiểm tra ngay khi làm xong phần bài tập ở trên, giúp cho bạn biết được kết quả học tập của mình một cách chính xác sau mỗi buổi học.
- Cứ khoảng 4,5 bài lại có 1 bài ôn tập tăng khả năng ghi nhớ của bạn.
- Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các dạng bài tập thì bộ giáo trình này cũng cung cấp cho bạn khá nhiều các từ mới đa dạng mà các bộ sách khác không có.
- Chúng ta cùng xem qua một số trang trong quyển sách nhé:



Link download.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...