Người theo dõi

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

TẬP VIẾT CHỮ HÁN | 汉字练写本

 - Có rất nhiều bạn hỏi mình về cách luyện viết chữ Hán, nhớ mặt chữ,... Nên hôm nay mình chia sẻ cho các bạn một quyển sách có tên là: "TẬP VIẾT CHỮ HÁN | 汉字练写本". Mình mong rằng sau khi xem xong quyển sách này có thể giải đáp được phần nào khó khăn của các bạn.
 - Hiện tại thì quyển sách vẫn đang được bày bán tại các tiện sách trên toàn Hà Nội, mình mong bạn nào có điều kiện thì có thể ra tiện sách mua về dùng để ủng hộ Tác Giả cũng như nhà xuất bản.

Giới Thiệu Sơ Qua Về Quyển Sách "Tập Viết Chữ Hán"


 - Tính đến thời điểm hiện tại thì đây chính là quyển sách tập viết hay nhất và truyển tải được thông tin một cách hữu ích nhất đến các độc giả học tiếng trung.
 - Quyển sách trình bày rất khoa học, logic, thông tin đưa ra rất phù hợp cho người mới bắt đầu học tiếng hán. 
 - Nội dung gồm có: Liệt kê đầy đủ 214 bộ thủ, bố cục chữ hán, cách viết, các nét cơ bản trong chữ hán, Giới thiệu đến đọc giả hơn 700 hán tự theo từng nét một, và có đầy đủ nghĩa, cách đọc.
 - Theo mình thì quyển tập viết này rất phù hợp khi bạn học cùng với giáo trình "Hán Ngữ 6 Quyển". Bây giờ chúng ta cùng xem qua vài trang trong cuốn sách để hiểu thêm nhé.

Link download



 - Mọi thắc mắc về tài liệu, cũng như các thứ liên quan các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết này của mình, nhớ ấn vào nút theo dõi ở trên đầu blog để nhận được thông tin về các tài liệu được chia sẻ tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giáo Trình Học Tiếng Trung Quốc Năm 1 Của Đại Học Hà Nội

Xin gửi lời chào đến tất cả các bạn sinh viên năm nhất học ngành Tiếng Trung Quốc của HANU nha. Dưới đây sẽ là những quyển sách học Tiếng Tr...